CTY CỔ PHẦN VẬT TƯ THIẾT BỊ PHÚ SONG LONG
Địa chỉ: Số 4 - Đường Số 6 - Khu Phố 6 - P.Hiệp Bình Phước - Quận Thủ Đức - TP.HCM
CTY CỔ PHẦN VẬT TƯ THIẾT BỊ PHÚ SONG LONG CTY CỔ PHẦN VẬT TƯ THIẾT BỊ PHÚ SONG LONG
Hotline tư vấn
0936.360.093
Danh mục sản phẩm Danh mục sản phẩm
Chi tiết tin
Triệt lông bằng công nghệ New IPL “hút” giới trẻ
Gần đây, dịch vụ tẩy lông được các cô tìm kiếm nhiều trên Google và được bàn luận rất sôi nổi trong các diễn đàn phụ nữ. Thu hút và nhận được sự quan tâm của giới trẻ... Nhiều nhất vẫn là các phương pháp tẩy lông vĩnh viễn bằng ánh sáng.

Điều này cũng dễ hiểu vì khi việc loại bỏ những đám lông lá mất thẩm mỹ bằng waxing, dao cạo hay nhíp… đã bộc lộ nhiều bất tiện thì khách hàng có xu hướng tìm kiếm những giải pháp tẩy lông tiện lợi, hiệu quả hơn. Năm nay, phương pháp triệt lông vĩnh viễn NewIPL được các cô ưa thích và đánh giá cao.

Theo chân một người bạn là khách hàng của trung tâm thẩm mỹ Belas Spa nằm trên đường Lý Chính Thắng, tôi đã có dịp tiếp xúc và trò chuyện với vài khách hàng cũng đang trong thời gian điều trị tại đây. Bạn Khánh Thy, sinh viên năm cuối trường ĐH Ngoại Thương Tp.HCM cho biết: cô sắp ra trường và công việc của một nhà ngoại giao tương lai đòi hỏi cô phải thường xuyên mặc váy và những trang phục hợp mốt, đó là lý do cô tìm đến với dịch vụ triệt lông vĩnh viễn NewIPL.

Chị Ngọc Dung, 28 tuổi, nhà ở Cần Thơ thì lại bẽn lẽn giải bày: chị mới có chồng và chồng chị tỏ vẻ rất dị ứng với những “binh đoàn rậm rạp” toàn xuất hiện ở chỗ … nhạy cảm, đôi khi đang vuốt ve vợ mà chạm phải những sợi lông tua tủa khiến anh ấy cứ giật mình thon thót và mất cả hứng thú...

Chị Mỹ Linh, nhân viên văn phòng, thì lại cho rằng dịch vụ NewIPL xuất hiện như 1 vị cứu tinh khi chị đã quá mệt mỏi với việc bỏ thời gian đến các Beauty Salon theo định kỳ để waxing hay đôi khi phải mạo hiểm nhờ vào dao cạo, kem làm rụng lông trong những tình huống khẩn cấp. Vừa mất thời gian, vừa không mấy hiệu quả, mà lông khi mọc lại thì cứ đâm ngược vào trong ngứa ngáy không chịu được... Thôi thì tiền nào của đó, chịu khó đầu tư 1 lần mà kết quả lại vĩnh viễn cho đỡ mất thời gian, chị cười rồi kết luận.

Tìm hiểu thêm, tôi được biết giá thành của dịch vụ triệt lông NewIPL không hề rẻ, thế nhưng lượng khách hàng tìm đến với dịch vụ này ngày càng tăng. Đáp lại thắc mắc của tôi, chị N., quản lý trung tâm Belas cho biết: Thật ra trước đây chỉ những doanh nhân giàu có hay giới người mẫu, diễn viên mới sử dụng dịch vụ này do chi phí khá cao, tuy nhiên khi chứng kiến những hiệu quả vượt trội của công nghệ tẩy lông bằng công nghệ cao NewIPL, cả những người bình thường cũng đã bị nó hấp dẫn! Các khách hàng cũng đủ thông minh để so sánh và nhận thấy họ sẽ được gì khi triệt lông bằng NewIPL, không chỉ họ sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì không cần phải mỗi tháng đến mỹ viện waxing nữa mà lỗ chân lông còn được thu nhỏ và những vùng bị thâm, sạm được tẩy sáng, tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao NewIPL cũng rất an toàn và không gây đau đớn, tổn thương, kết quả điều trị lại được bảo hành…Với tất cả những ưu điểm trên, nếu làm một phép tính, bạn sẽ nhận thấy rằng tẩy lông vĩnh viễn bằng NewIPL tiết kiệm hơn nhiều so với các phương pháp tẩy lông thông thường khác!

NewIPL tẩy lông như thế nào?

Công nghệ NewIPL sử dụng dải ánh sáng năng lượng cao có bước sóng dao động từ 695 -1200nm thông qua hệ thống pha lê quang học, sẽ tự động điều chỉnh buớc sóng phù hợp với mức độ dày mỏng của vùng lông được điều trị, dẫn truyền năng lượng một cách phù hợp nhất đến nang lông và làm triệt tiêu sợi lông ngay từ mầm nhú, làm cho sợi lông mất khả năng nhận được thức ăn từ nang lông khiến cho lông không có khả năng mọc lại.

Thông tin thêm:
  • Một lịch trình tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ NewIPL kéo dài từ 8-10 lần có khả năng triệt tiêu vĩnh viễn 80-90% lượng lông cứng và đen trên cơ thể.
  • NewIPL vừa triệt được lông vừa làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, triệt tiêu tình trạng viêm nang lông và lông mọc ngược vào trong
  • Công nghệ NewIPL đã được FDA kiểm duyệt về hiệu quả và độ an toàn
  • Không đau đớn, không tác dụng phụ.
  • Mọi sinh hoạt vẫn diễn ra bình thường trong quá trình triệt lông.
Các bài khác
Hỗ trợ khách hàng 24/7