CTY CỔ PHẦN VẬT TƯ THIẾT BỊ PHÚ SONG LONG
Địa chỉ: Số 4 - Đường Số 6 - Khu Phố 6 - P.Hiệp Bình Phước - Quận Thủ Đức - TP.HCM
CTY CỔ PHẦN VẬT TƯ THIẾT BỊ PHÚ SONG LONG CTY CỔ PHẦN VẬT TƯ THIẾT BỊ PHÚ SONG LONG
Hotline tư vấn
0936.360.093
Danh mục sản phẩm Danh mục sản phẩm
Chi tiết tin
Sẹo rỗ và Vết thâm trên má
Sẹo rỗ và vết thâm là hệ quả tất yếu của thời kỳ hậu mụn trứng cá! Ngày nay, không chỉ riêng các chị em phụ nữ mà ngay cả những đấng mày râu cũng bị bối rối và hoang mang khi hàng ngày phải đối diện với một “ bãi chiến trường đầy bom đạn” nằm ngay trên .. mặt mình.

Giải pháp cuối cùng mà họ lựa chọn để biến cái “ mặt trận” đáng ghét ấy trở nên thật đáng yêu là  tìm đến các trung tâm thẩm mỹ hòng “ lấy lại những gì đã mất”. Tuy nhiên kết quả đạt được đến đâu thì vẫn còn là một ẩn số lớn bởi để “san bằng” những ổ gà, thậm chí ổ voi trên một làn da mỏng manh không phải là chuyện một sớm một chiều!

Để xóa được sẹo và thâm, trước tiên phải giải quyết dứt điểm mụn!

Đó là lời khuyên đầu tiên dành cho tất cả nạn nhân của mụn trứng cá, đặc biệt là những ai quá nóng vội chỉ muốn “thổi bay” sẹo và thâm ngay tức khắc trong khi các đốm mụn vẫn còn quá nhiều!

Một phương pháp có thể trị mụn và “nhổ” tận gốc ổ nhiễm trùng dưới da sẽ sử dụng sợi thảo dược Bio Peeling và oxy nguyên chất nồng độ lên đến 99% để tác động vào vùng da bị mụn. Các thành phần trong sợi thảo dược Bio Peeling và oxy nguyên chất có công dụng giảm sưng tấy, đau nhức đồng thời có thể hút toàn bộ nhân mụn và ổ nhiễm trùng lên trên bề mặt da, làm giảm lượng dầu và bài tiết độc tố dưới da, đặc biệt sản sinh các tế bào da mới nên không để lại sẹo.


Với cách điều trị này, các vi khuẩn gây mụn sẽ được tiêu diệt tận gốc nên khả năng mụn tái phát sẽ rất thấp. Sau khoảng 2-5 tuần điều trị làn da sẽ thoát khỏi 99% tình trạng mụn và khách hàng khi ấy có thể sẵn sàng bước sang giai đoạn 2 để xử lý các vết sẹo và vết thâm cũ trên mặt.

San bằng sẹo rỗ, vết thâm bằng ánh sáng đa năng Blue Light

Nếu da bị sẹo rỗ thì có nghĩa là liên kết collagen và elestin của da đã bị gãy và tổn thương khá nặng. Để xóa đi các vết sẹo này không còn cách nào khác là hồi phục và tái lập lại liên kết này. Tia ánh sáng đa năng Blue Light sẽ tác động nhẹ nhàng vào sâu trong hạ bì của da, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm vùng sẹo lõm đầy dần lên! Hệ thống ánh sáng khi tác động sâu vào da sẽ tái tổ chức cơ cấu tế bào vùng sẹo để các sợi collagen và elastin được sắp xếp theo đúng chuẩn của chúng Liên kết collagen và elastin của da cũng sẽ được khôi phục lại ngay sau quá trình chiếu ánh sáng, khiến bề mặt da căng mịn, săn chắc, độ đàn hồi của da cải thiện rõ rệt!

Trong quá trình này, vùng sinh sản của tế bào da được tác động tích cực để sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng nên các vết thâm cũng sẽ mờ dần theo thời gian.

Khách hàng chỉ cần sử dụng kem chống nắng, mặt nạ tái tạo và sản phẩm trị sẹo hổ trợ tại nhà để đảm bảo một kết quả điều trị hoàn hảo, các sinh hoạt hằng ngày của bạn vẫn có thể thực hiện bình thường và không bị ảnh hưởng bởi quá trình điều trị.

 

Belas Spa
Các bài khác
Hỗ trợ khách hàng 24/7