CTY CỔ PHẦN VẬT TƯ THIẾT BỊ PHÚ SONG LONG
Địa chỉ: Số 4 - Đường Số 6 - Khu Phố 6 - P.Hiệp Bình Phước - Quận Thủ Đức - TP.HCM
CTY CỔ PHẦN VẬT TƯ THIẾT BỊ PHÚ SONG LONG CTY CỔ PHẦN VẬT TƯ THIẾT BỊ PHÚ SONG LONG
Hotline tư vấn
0936.360.093
Danh mục sản phẩm Danh mục sản phẩm
Chi tiết tin
Lặn biển - thú chơi mới của người Việt

Hòn Mun, Nha Trang là nơi lặn biển đẹp nhất ở Việt Nam hiện nay. Nhiều du khách tới thành phố biển này không thể bỏ qua tour du lịch lặn biển.

Ở nhiều nước có hệ sinh vật biển phong phú trên thế giới, lặn biển là một thú thú chơi phổ biến, còn ở Việt Nam, hình thức du lịch lặn biển ở Nha Trang hoặc ở Cù Lao Chàm, Quảng Nam cũng đang thu hút nhiều du khách.

Nếu muốn tham gia các tour lặn biển, khách du lịch có thể đăng ký tại bất kỳ phòng vé nào trong thành phố Nha Trang với giá vé 45 USD đối với người không có bằng lặn và 20 USD với người đã có bằng. Mỗi người sẽ được lặn trong vòng từ 30 phút tới 50 phút tùy theo thể lực. Các du khách đã có bằng lặn chuyên nghiệp sẽ có cơ hội được lặn nhiều lần và lặn lâu hơn.
 
Du khách sẽ được một người hướng dẫn luôn theo sát trong cuộc khám phá dưới nước.
Ảnh minh họa trên Travel and Leisure.
 
Nếu đăng ký lặn, bạn sẽ được trang bị đầy đủ bình oxy, ống thở, áo phao giữ ấm và chân vịt. Đối với những người chưa có bằng lặn, sẽ có một chuyên viên hướng dẫn đi cùng bạn trong suốt quá trình thăm thú cuộc sống dưới nước. Bạn sẽ được bơi qua những dải san hô tuyệt đẹp và ngắm những đàn cá rực rỡ sắc màu bơi lội trong làn nước trong xanh.

Nếu muốn, bạn cũng có thể được chạm vào những cây san hô mềm mại. Với 30 phút khám phá thế giới dưới nước, nhiều du khách trở nên đam mê lặn và coi đây như một thử nghiệm thú vị trong cuộc hành trình thăm thú những thành phố biển. Mời các bạn ngắm khung cảnh dưới tại nhiều bờ biển trên thế giới, ảnh trên trang Travel and Leisure:
 









Các bài khác
Hỗ trợ khách hàng 24/7